Wednesday, June 15, 2011

เพลง กอดฉัน - หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม

เพลง กอดฉัน  หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม   

เพลงกอดฉัน

โหลดเพลง กอดฉัน
ไฟล์เพลง กอดฉัน.mp3
ศิลปิน หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม





    ไม่แพ้ก็ชนะ ธรรมดากฎเกณฑ์ เรานั้นเป็นผู้เล่น ยอมรับความเป็นจริง ไม่ต้องการอย่าฝืน
คืนรักเธอกลับไป เจ็บนี้ไม่โทษใคร ในเมื่อฉันเลือกเอง
รู้ว่าต้องตัดใจ ทั้งที่แสนจะทรมาน เขาคือปัจจุบัน ส่วนฉันนั้นเป็นอดีต ฮื้อ..ฮือ…ฮือ…ฮือ…
กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญา
(ซ้ำทั้งหมด)
กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญา จะไม่ร้องไห้ให้เห็นน้ำตา

No comments:

Post a Comment