Friday, July 1, 2011

เพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ – หนู มิเตอร์

เพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ – หนู มิเตอร์

อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา




เนื้อเพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ – หนู มิเตอร์
ที่รักหันมาใกล้ ใกล้ จำไว้นี่คือสัจจา

ขอมอบใจให้เธอ คนที่กำลังจ้องตา ขอฝากดวงชีวากับเธอ

ที่รักยิ้มมาสักหน่อย เพียงน้อยโลกพลันสดใส

รักเธอหมดหัวใจไม่เก็บเผื่อใจไว้เลย นิดเดียวยังไม่เคย จะไม่ใส่ใจ
*ไม่มีเหตุผลใด ที่ฉันจะไม่รักเธอ

อยู่ที่ใจของเธอคิดไป ไม่มีเหตุผลใด ที่ฉันจะไม่รักเธอ

เพราะอยู่กับเธอ แล้วฉันนั้นมีความสุข

ที่รักฉันมีคำบอก คำนี้ที่มาจากใจ


หันมาฟังสักครา จนกว่าเธอจะเข้าใจ ไม่มีเหตุผลใด ที่จะไม่รักเธอ
(ซ้ำ */*)

No comments:

Post a Comment