Saturday, June 25, 2011

เพลง ส่วนขาดส่วนเกิน – แก๊งค์ปากซอย

เพลง ส่วนขาดส่วนเกิน – แก๊งค์ปากซอย

อัลบั้มใหม่ แก๊งค์ปากซอย

โหลดเพลง






เนื้อเพลง ส่วนขาดส่วนเกิน – แก๊งค์ปากซอย
ฉันรักเธอไม่เคยไม่เคยรักใคร

เธอก็พอมีใจมองตาก็รู้

พอดีว่าเธอก็มองเขาอยู่ เธอรักเขาใช่ไหม

แต่เขาไม่ใช่คนตัวเปล่า

นอกจากเธอเขาก็มีใคร

ลองคิดอีกทีได้ไหม กับเรื่องของเรา

จะมาทางนี้ มาเติมเต็มชีวิตฉัน


หรือไปทางนั้น ไปเป็นส่วนเกินของเขา

ได้ทั้งตัวทั้งใจกับได้แค่เงา

ยังไงให้เธอไตร่ตรอง

เธออยากมีค่าทุกนาทีที่หายใจ

หรือมีความหมาย แค่ตอนที่อยู่ในห้อง

อยากจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง

จะให้ใครเป็นเจ้าของก็ใจเธอ

จะให้รอให้รออีกนานเท่าไหร่

ฉันก็รอเธอไหวเต็มใจเสมอ


ก็ในหัวใจมีแต่ชื่อเธอ ไม่ว่าเธอเลือกใคร

แต่เขาไม่ใช่คนตัวเปล่า

นอกจากเธอเขาก็มีใคร

ลองคิดอีกทีได้ไหม กับเรื่องของเรา

จะมาทางนี้ มาเติมเต็มชีวิตฉัน

หรือไปทางนั้น ไปเป็นส่วนเกินของเขา

ได้ทั้งตัวทั้งใจกับได้แค่เงา

ยังไงให้เธอไตร่ตรอง

เธออยากมีค่าทุกนาทีที่หายใจ


หรือมีความหมาย แค่ตอนที่อยู่ในห้อง

อยากจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง

จะให้ใครเป็นเจ้าของก็ใจเธอ

No comments:

Post a Comment