Friday, July 1, 2011

เพลง คนแอบรัก – หนู มิเตอร์

เพลง คนแอบรัก – หนู มิเตอร์
อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา





เนื้อเพลง คนแอบรัก – หนู มิเตอร์
รู้บ้างไหม ว่าใครนั้นเฝ้าคิดถึง รู้บ้างไหม

ว่าใครนั้นแอบหึงเธอ รู้บ้างไหม ว่าใครเฝ้ามองเสมอ

รู้บ้างไหมเล่าเออ ว่าเธอนั้นคือดวงใจ

รู้บ้างไหม ว่าใครคนหนึ่งห่วงหา รู้ไว้เถิดหนา จ้องตาเธอก็ยังเขิน

*ก็ฉันคือคนแอบรัก ที่ภักดีอยู่เสมอ

หัวใจไม่ห่างเธอ รักเธอมานานเหลือเกิน

ตาสบตาครั้งใด หัวใจมันเพลิดเพลิน


แม้จะเป็นส่วนเกิน สุขใจที่ได้แอบรัก
ฉันคนนี้ ที่ยังเฝ้าคอยคิดถึง ฉันคนนี้

ที่ยังเฝ้าแอบหึงเธอ ฉันคนนี้ ที่ยังเฝ้ามองเสมอ

ฉันคนนี้รักเธอ ก็เธอนั้นคือดวงใจ

ฉันคนนี้ ที่ยังเฝ้าคอยห่วงหา รู้ไว้เถิดหนา จ้องตาเธอก็ยังเขิน

(ซ้ำ * / *)

No comments:

Post a Comment