Saturday, June 18, 2011

เพลง เดียวดายและแสงดาว – สิงโต นำโชค Feat.แป้งโกะ

เพลง เดียวดายและแสงดาว – สิงโต นำโชค Feat.แป้งโกะ
อัลบั้มใหม่ Singto Numchok Speacial Edition

โหลดเพลง



เนื้อเพลง เดียวดายและแสงดาว – สิงโต นำโชค Feat.แป้งโกะ

ค่ำคืนเหน็บหนาวกับแสงดาวนับล้านดวง
ดวงจันทร์ส่องแสงเป็นสีนวลชวนเหงาใจ
มีเพียงตัวฉัน กับคืนที่เดียวดาย และแสงดาว
ลมคอยพัดพลิ้วใจฉันปลิวลิ่วหายลอย
โอ้ดาวดวงน้อยใยเฝ้าคอยกัดกินหัวใจ
มีเพียงตัวฉันกับคืนที่เดียวดาย และแสงดาว
โอ้คืนนี้ ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน
อยู่แห่งไหน เธอที่เฝ้ารอมาเนิ่นนาน
ขอวอนดาวและพระจันทร์
ช่วยดลบันดาลให้ซักวัน ให้ฉันได้พบเธอ
ค่ำในคืนนี้มันช่างยาวนานแสนนาน
ข่มตาหลับฝันมันช่างยากเย็นเข็ญใจ
มีเพียงตัวฉันกับคืนที่เดียวดาย และแสงดาว
โอ้คืนนี้ ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน
อยู่แห่งไหน เธอที่เฝ้ารอมาเนิ่นนาน
ขอวอนดาวและพระจันทร์
ช่วยดลบันดาลให้ซักวัน ให้ฉันได้พบเธอ
ก็เพราะในคืนนี้ ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน
อยู่แห่งไหน เธอที่เฝ้ารอมาเนิ่นนาน
ขอวอนดาวและพระจันทร์
ช่วยดลบันดาลให้ซักวัน ให้ฉันได้พบเธอ

No comments:

Post a Comment