Wednesday, July 6, 2011

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง Baby It’s You – แก้ม เดอะสตาร์ The Star

MV เพลง Baby It’s You – แก้ม เดอะสตาร์ The Star

อัลบั้มใหม่ single ทุกวัน

ใครจะเข้ามาเติมหัวใจให้เต็ม



มาเป็นอีกครึ่งนึงของลมหายใจ

วาดภาพเอาไว้เฝ้ารอสบตา

ใครจะมอบรักแท้ไม่ทิ้งกันไป

ให้กำลังใจฉันทุกวันเวลา..

เพ้อคอยเรื่อยมาเนิ่นนานเท่าไร

รอคนในฝันจนมองผ่านคนในความจริง

มัวมองแต่รักไกลๆจนลืมดูใกล้ตัว

นาทีนี้ฉันหันไปและเห็นเธออยู่

อยู่ตรงนี้โดยไม่มีข้อแม้


Baby, it’s you รู้แล้วเธอคือคนนั้น

คนเดียวที่ห่วงใยฉัน

คนใกล้ที่เป็นรักแท้

Baby, it’s you ขอบคุณนะที่คอยดูแล

วันนี้ฉันขอบอกเธอว่าแคร์

เธอตอบโจทย์ของใจ ฉันหมดทุกคำ

รอคนในฝันจนมองผ่านคนในความจริง

มัวมองแต่รักไกลๆจนลืมดูใกล้ตัว

นาทีนี้ฉันหันไปและเห็นเธออยู่


อยู่ตรงนี้โดยไม่มีข้อแม้

Baby, it’s you รู้แล้วเธอคือคนนั้น

คนเดียวที่ห่วงใยฉัน

คนใกล้ที่เป็นรักแท้

Baby, it’s you ขอบคุณนะที่คอยดูแล

วันนี้ฉันขอบอกเธอว่าแคร์

เธอตอบโจทย์ของใจ ฉันหมดทุกคำ

รู้แล้วเธอคือคนนั้น


คนนั้นคนเดียวในใจของฉัน

ขอบคุณนะที่คอยดูแล

วันนี้ฉีนขอบอกเธอว่าแคร์

เธอตอบโจทย์ของใจ ฉันหมดทุกคำ



No comments:

Post a Comment