Tuesday, July 26, 2011

เพลง กลัวคำว่าไกล ศิลปิน โรส ศิรินทิพย์

เพลง กลัวคำว่าไกล
ศิลปิน โรส ศิรินทิพย์





เนื้อเพลง : กลัวคำว่าไกล

ร้องโดย : โรส ศิรินทิพย์


อดจะคิดถึงไม่ได้เลยสักครั้ง

นั่งฟังเสียงฝนแล้วเผลอซึ้งไปกับมัน

ถ้ามีเธออยู่ ฉันคงโดนแหย่


เรื่องขี้แยไม่เข้าเรื่องยกให้ฉัน

อดจะหัวเราะไม่ได้เลยสักหน

ข้อความเรานั้นที่ได้รับเมื่อก่อนนั้น

เรื่องโรแมนติก ไม่ค่อยมีหรอก

ไม่ค่อยเหมือนคู่ใครๆที่รักกัน

* อยู่ทางนี้ฉันรักษาใจอย่างมั่นคง

เรื่องจะเผลอไปมีใครไม่มีวัน

อยู่ทางนั้นฉันไม่รู้เธอจะเหมือนกัน

เก็บใจเธอไว้ให้ฉันอยู่ใช่ไหม ….Read More เพลง กลัวคำว่าไกล

No comments:

Post a Comment