Tuesday, July 12, 2011

เพลง น่าอายไหม – อู๋ พงศภัทร

เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลง น่าอายไหม – เบลล์ ภณิดา
อัลบั้ม เพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า

เนื้อเพลง น่าอายไหม – อู๋ พงศภัทร

คงไม่ตายใช่มั้ย ถ้าไม่มีเขา
แล้วเราจะมานั่งเศร้าไปทำไม
โลกใช่มีเพียงเขาเราอย่าใส่ใจ
เป็นผู้หญิงไม่มาย เรื่องชายมอง
เขาไม่รักช่างเขา เราอย่าไปงอนง้อ
มัวนั่งรอเขานั้นไปทำไม
เขาจะเยาะ จะเย้า เราว่าจนปัญญา
แล้วยังไม่มีน้ำยา น่าอายไหม
ไม่มีเขาเรานั้นก็ไม่เป็นไร
ชายมากมีถมไป แทบเดินชน
หากไม่รักเชิญเลยเราอย่าไปสน
เราจะมานั่งจมอยู่ทำไม
เขาไม่รักช่างเขา เราอย่าไปงอนง้อ
มัวนั่งรอเขานั้นไปทำไม
เขาจะเยาะ จะเย้า เราว่าจนปัญญา
แล้วยังไม่มีน้ำยา น่าอายไหม
เขาไม่รักช่างเขา เราอย่าไปงอนง้อ
มัวนั่งรอเขานั้นไปทำไม
เขาจะเยาะ จะเย้า เราว่าจนปัญญา
แล้วยังไม่มีน้ำยา น่าอายไหม
เขาไม่รักช่างเขา เราอย่าไปงอนง้อ
มัวนั่งรอเขานั้นไปทำไม
เขาจะเยาะ จะเย้า เราว่าจนปัญญา
แล้วยังไม่มีน้ำยา น่าอายไหม


No comments:

Post a Comment