Friday, July 29, 2011

เพลง กรุณาฟังให้จบ – แช่ม แช่มรัมย์

ชื่อเพลง : กรุณาฟังให้จบ
Artist : แช่ม แช่มรัมย์
Album : ชุดที่ 8
แนวเพลง : POP
Time : 3.35



เนื้อเพลง กรุณาฟังให้จบ – แช่ม แช่มรัมย์
มีเวลาสักสองสามนาทีไหม
ถ้าเธอไม่ยุ่งอะไร
ขอฉันคุยด้วยสองสามคำ
มีเรื่องค้างใจมากมายอยู่เป็นล้านคำ
ย่อมาแล้วเหลือแค่สั้นๆ
แค่ที่มันสำคัญจริงๆ
กรุณาฟังๆ ฉันให้จบๆๆ แล้วจะบวกจะลบ
ก็ตามใจ
ถ้าเธอมีเวลา พอให้รบกวนได้
ช่วยฟังความในใจ สักนิดนึง
หลับตาลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ
กี่เช้าตื่นมาก็เจอว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ
ใจมันก็ลอยออกไปหาเธออยู่ทุกเช้าค่ำ
ไม่รู้จะทำยังไง
อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายให้เธอ
เป็นคนรักคนสุดท้ายตลอดชีวิตไม่คิดให้ใคร
แค่เธอผู้เดียวที่ใจฉันเห็นว่าใช่
ถ้ายังไม่มีผู้ใดได้ใจก็ถือโอกาสตรงนี้บอกกันซะเลย
จะคิดยังไงกับฉัน ก็แล้วแต่เธอ
เก็บมานานมากจนล้นใจอย่างนี้
ก็เพราะคิดว่าเธอมีแฟนอยู่แล้วก็เลยไม่กล้า
แต่ก็นะ เกินห้ามใจที่รักมากกว่า
ห้ามต่อไปเดี๋ยวกลายเป็นบ้า
อย่าเพิ่งหาว่าฉันมากมาย
กรุณาฟังๆ ฉันให้จบๆๆ แล้วจะบวกจะลบ
ก็ตามใจ .....More เพลง กรุณาฟังให้จบ


ฟังเพลงกรุณาฟังให้จบ – แช่ม แช่มรัมย์ ดูMVมิวสิควีดีโอเพลงกรุณาฟังให้จบ – แช่ม แช่มรัมย์ ดาวน์โหลดเพลงกรุณาฟังให้จบ – แช่ม แช่มรัมย์.mp3

No comments:

Post a Comment