Tuesday, July 12, 2011

เพลง ไม่ไว้วางใจ – อู๋ พงศภัทร

เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลง ไม่ไว้วางใจ – อู๋ พงศภัทร
อัลบั้ม เพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า

เนื้อเพลง ไม่ไว้วางใจ – อู๋ พงศภัทร

ใจเธอนั้นมีฉันคนเดียว อยู่เสียเมื่อไหร่
เธอคอยห่วงใย แบ่งรักมากมายให้ใครหลายคน
จริงใจทั่วกัน เวียนกันชื่นชม
ฉันยอมขื่นขมไม่บอกไม่เตือน เหมือนยิ่งได้ใจ
จริงใจเสมอเมื่อฉันใกล้เธอ เพื่อเธอรักหลอก
ไม่บอกก็รู้ไม่ดูก็เห็น เช่นนี้เรื่อยมา
รักเธอสับสนจนใจระอา
ฉันปรารถนาจะเปิดสภาหัวใจประชุม
ยกมือไม่ไว้วางใจ ถอนใจไม่อยากแย่งยื้อ
รักคนจับปลาสองมือ คืนความรักเคยผูกพัน
ค้านใจไม่ไว้วางตน หลงกลจนใจร้าวราน
เปิดใจขอเป็นฝ่ายค้าน ยกมือไม่ไว้วางใจ
เธอยังสนองต่อฉันว่ารักอยู่เต็มหัวใจ
ใจจริงอยากฝังรากรักให้จม ลึกลงก้นใจ
กลัวเธอจะไปขุดค้นขึ้นใหม่
ทนให้อภัยฉันยอมไม่ได้ ไม่ไว้ใจเลย
จริงใจเสมอเมื่อฉันใกล้เธอ เพื่อเธอรักหลอก
ไม่บอกก็รู้ไม่ดูก็เห็น เช่นนี้เรื่อยมา
รักเธอสับสนจนใจระอา
ฉันปรารถนาจะเปิดสภาหัวใจประชุม
ยกมือไม่ไว้วางใจ ถอนใจไม่อยากแย่งยื้อ
รักคนจับปลาสองมือ คืนความรักเคยผูกพัน
ค้านใจไม่ไว้วางตน หลงกลจนใจร้าวราน
เปิดใจขอเป็นฝ่ายค้าน ยกมือไม่ไว้วางใจ
เธอยังสนองต่อฉันว่ารักอยู่เต็มหัวใจ
ใจจริงอยากฝังรากรักให้จม ลึกลงก้นใจ
กลัวเธอจะไปขุดค้นขึ้นใหม่
ทนให้อภัยฉันยอมไม่ได้ ไม่ไว้ใจเลย




No comments:

Post a Comment