Thursday, July 7, 2011

เพลง พริ้ว – วงพริ้ว

เนื้อเพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง พริ้ว – วงพริ้ว 
อัลบั้ม single พริ้ว




เนื้อเพลง พริ้ว – วงพริ้ว
คนๆนึงที่ยังไม่รู้ว่ารักต้องทำอย่างไร

แค่อยากส่งดอกไม้ให้ใครที่ผ่านมาทางนี้ได้รึเปล่า

ฉันไม่ได้เจ้าชู้ แค่อาจจะพริ้วเรื่อยไป

ไม่เคยคิดจะมองใครๆ แต่ห้ามไม่ได้ซักที

* เหมือนหัวใจมันอ่อนไหวเห็นอะไรก็อะห๊า ไม่ได้รักคนนี้คนนั้นแค่มองผ่านๆ

ไม่มีทางจะทำได้เลย
**ต่อให้ฉันจะพริ้วไหว แต่ก็ไม่เคยเผลอใจไปรักใคร

ต่อให้เจอคนไหนหรือโอ้วมากมายแค่ไหน


ต่อให้ฉันให้เคยพริ้วไป แต่ว่าทั้งหมดหัวใจอยู่ใกล้เธอ

อย่าพึ่งคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ จะอีกนานแค่ไหนก็ยังรักเธอ
เดินตรงๆก็ยังไม่ไหว ต้องหันมองคนรอบตัว

จะมองคนนั้นเฮ้ก็ดูดี แต่คนนี้ฉันก็ถูกใจ

ฉันไม่ได้เช้าชู้ แค่อาจจะพริ้วเรื่อยไป
เหมือนหัวใจมันอ่อนไหวเห็นใครๆก็น่ารัก แต่ไม่ได้รักคนนี้คนนั้นแค่มองผ่านๆ

ไม่มีทางจะทำได้เลย
ต่อให้ฉันจะพริ้วไหว แต่ก็ไม่เคยเผลอใจไปรักใคร

ต่อให้เจอคนไหนหรือโอ้วมากมายแค่ไหน ต่อให้ฉันให้เคยพริ้วไป


แต่ว่าทั้งหมดหัวใจอยู่ใกล้เธอ

อย่าพึ่งคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ จะอีกนานแค่ไหนก็ยังรักเธอ
ปั๊บปาดับปาดับ ปั๊ปปาดับปาดับ

ปั๊บปาดับปาดับ ปั๊ปปาด้า
อย่าพึ่งคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ จะอีกนานแค่ไหนก็ยังรักเธอ

No comments:

Post a Comment