Thursday, July 14, 2011

เพลง สิ้นเยื่อขาดใย – ตุ๊กตา ศศิกานต์

เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV สิ้นเยื่อขาดใย – ตุ๊กตา ศศิกานต์
อัลบั้ม เพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า

เนื้อเพลง สิ้นเยื่อขาดใย – ตุ๊กตา ศศิกานต์


ไฟมอดลงยังคงทิ้งรอยเถ้าถ่าน
เธอตัดสัมพันธ์ฉันขาดเยื่อใย
ไม่มีเหลือเลย แม้เพียงเศษเสี้ยวแห่งใจ
สลัดตัดรอนฉันไปทั้งยังรักอยู่
ใจแหลกลาญสุดทรมานดวงแด
เธอมิเคยแลเหลียวหน้ามาดู
คำหวานทุกคำที่เคยกระซิบข้างหู
มันกลับเป็นคำเชิดชูที่มาแสลง
เธอรักอยู่กับใครทำไมฉันจะไม่รู้
ตาหลอกลวงทั้งคู่ เธอส่อแสดง
เธอมาพรากฉันไป เพราะมีรักใหม่แอบแฝง
ช่างทำได้พลิกแพลงย้อนยอกอุรา
คงสะใจที่ทำฉันให้ตรอมตรม
คงสาอารมณ์สมปรารถนา
วันนี้มีชัยยิ้มย่องผ่องใสเถิดหนา
วันหนึ่งอาจตรมน้ำตาเหมือนดังเช่นฉัน
ไฟมอดลงยังคงทิ้งรอยเถ้าถ่าน
เธอตัดสัมพันธ์ฉันขาดเยื่อใย
ไม่มีเหลือเลย แม้เพียงเศษเสี้ยวแห่งใจ
สลัดตัดรอนฉันไปทั้งยังรักอยู่
ใจแหลกลาญสุดทรมานดวงแด
เธอมิเคยแลเหลียวหน้ามาดู
คำหวานทุกคำที่เคยกระซิบข้างหู
มันกลับเป็นคำเชิดชูที่มาแสลง
เธอรักอยู่กับใครทำไมฉันจะไม่รู้
ตาหลอกลวงทั้งคู่ เธอส่อแสดง
เธอมาพรากฉันไป เพราะมีรักใหม่แอบแฝง
ช่างทำได้พลิกแพลงย้อนยอกอุรา
คงสะใจที่ทำฉันให้ตรอมตรม
คงสาอารมณ์สมปรารถนา
วันนี้มีชัยยิ้มย่องผ่องใสเถิดหนา
วันหนึ่งอาจตรมน้ำตาเหมือนดังเช่นฉัน
วันนี้มีชัยยิ้มย่องผ่องใสเถิดหนา
วันหนึ่งอาจตรมน้ำตาเหมือนดังเช่นฉัน






No comments:

Post a Comment