Monday, July 25, 2011

เพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน – กิ่ง เหมือนแพร

เพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน – กิ่ง เหมือนแพร
อัลบั้ม A LITTLE BIG THING



ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน

ศิลปิน กิ่ง เหมือนแพร

อัลบั้ม เพลงใหม่ A LITTLE BIG THING



โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน – กิ่ง เหมือนแพร พร้อมเนื้อเพลง

เพลงใหม่ กิ่ง เหมือนแพร, MVเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน, A LITTLE BIG THING, เนื้อเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน, โค๊ดเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน, อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน, เพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน, กิ่ง เหมือนแพร

No comments:

Post a Comment