Saturday, July 9, 2011

เพลง จะให้ฉันทำยังไง – Oneman

เนื้อเพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง จะให้ฉันทำยังไง – Oneman


อัลบั้ม single จะให้ฉันทำยังไง (What Should I Do?)



เนื้อเพลง จะให้ฉันทำยังไง – Oneman
ก็นานแล้ว นานเท่าไหร่ ที่ฉันนั้นทำทุกอย่างไป เพื่อเธอ

ก็แล้วนี่มันอะไร แบบว่าไม่เข้าใจ ดูเหมือนว่าฉันจะโดนหลอกใช้

กับทุกเวลา ต้องการอะไรก็บอกมา ฉันยอมให้เธอทุกๆอย่าง ตลอด

แต่ว่าในวันนี้ เหมือนว่ามันจะไม่ได้ทำให้เธอนั้น รักฉันเลย

แล้วฉันต้องทำอย่างไร จะพยายามสักเท่าไหร่ หัวใจของเธอ

มันก็ไม่ยอมอ่อน ถึงฉันจะอ้อนวอนแค่ไหน เธอ ก็ไม่เคยสนใจ


แล้วฉันฉันต้องทำอย่าไรบอกทีได้ไหม

ควรจะรักเธอหรือยอมรับความเป็นไป

มันสับสนตรงที่หัวใจ ช่วยทำให้ฉันเข้าใจหน่อย

ก็ไม่รู้ เป็นอะไร ที่ฉันนั้นทำทุกอย่างไป เพื่อเธอ

แต่แล้วนี่มันอะไร ก็แบบว่าไม่เข้าใจ ดูเหมือนว่าฉันจะโดนหลอกใช้

กับทุกเวลา ต้องการอะไรก็บอกมา ฉันยอมให้เธอทุกๆอย่าง ตลอด

เพียงแต่ว่าในวันนี้ เหมือนว่ามันจะไม่ได้ทำให้เธอนั้น รักฉันเลย

 

No comments:

Post a Comment