Thursday, August 18, 2011

ฟังเพลง แฟนฉันเอง – เอ้ ศิริลักษณ์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด MV
เพลง แฟนฉันเอง – เอ้ ศิริลักษณ์
อัลบั้ม แฟนฉันเอง

เนื้อเพลง แฟนฉันเอง – เอ้ ศิริลักษณ์
อยากจะชวนนะ เธอมารักกัน
แต่ตัวฉันน่ะ ก็ อาย อ๊าย อาย
ทำปากแข็ง ว่าไม่สนใจน่ะ
หรอกใครๆว่าไม่เคยรักเธอ
แอบเป็นแฟนน่ะของเธอในใจน่ะ
อยู่ที่ไหนใจฉันก็อยากเจอ
ก็ใจมันรักคิดถึงเสมอ
ก็ตัวเธอน่ะเป็นแฟนฉันเองน่ะ
แฟนฉันเอง เธอเป็นแฟนฉันเองน่ะ
แฟนฉันเอง เธอเป็นแฟนฉันเองน่ะ
แฟนฉันเอง เธอเป็นแฟนฉันเองน่ะ
แฟนฉันเองอ่ะ เธอไม่ใช้แฟนใคร
อยู่ห่างกันน่ะช่างคิดถึงเธอ
แต่พอเจอก็แกล้งมองผ่านไป
อยากบอกรักแต่ก็อาย อ๊าย อาย
คิดในใจเธอเป็นแฟนฉันเองน่ะ........อ่านต่อ โหลดเพลงพร้อมเนื้อเพลง แฟนฉันเอง – เอ้ ศิริลักษณ์

No comments:

Post a Comment