Monday, August 15, 2011

เพลง เธอคือวันพรุ่งนี้ – BoOnGieZ

MV เพลง เธอคือวันพรุ่งนี้ ที่คัดมาให้ดูเป็นพิเศษ แฟนเพลง BoOnGieZไม่ควรพลาด โหลด mv เพลง เธอคือวันพรุ่งนี้ เพราะมากๆ พร้อมกับเนื้อเพลง เธอคือวันพรุ่งนี้

MV เธอคือวันพรุ่งนี้ – BoOnGieZ
อัลบั้ม single เธอคือวันพรุ่งนี้





เนื้อเพลง เธอคือวันพรุ่งนี้ – BoOnGieZ

เมื่อได้พบเธอ โลกทั้งใบช่างดูสดใส
ยิ่งได้คบ ยิ่งใกล้กันเท่าไหร่
เธอก็ทำให้ฉันมั่นใจ เป็นดั่งนางฟ้า
ที่ลอยลงมา เปลี่ยนแปลงชีวิตฉันไป
โอ้..ความรักเธอ ช่างมากมาย มันเกินคำบรรยาย
เธอคือวันพรุ่งนี้ คือที่รักของฉันโปรดจงเข้าใจ
เธอคือ(เป็น)ไฟส่องทาง
เปลี่ยนความเลือนลางให้ชัดเจน
และเธอคือคนๆนี้ คนสุดท้ายที่ฉันจะมอบหัวใจ
ขอแค่เพียงมีเธอ จะยากเย็นซักเท่าไหร่
ก็จะไปให้ถึง ปลายทาง รอยยิ้มของเธอ
เป็นพลังให้ฉันก้าวไป
คงจะหมดแล้วทั้งหัวใจ ที่ฉันนั้นมอบให้เธอ ... อ่านต่อ เนื้อเพลง เธอคือวันพรุ่งนี้ – BoOnGieZ

No comments:

Post a Comment