Friday, August 19, 2011

MV เพลง คำโกหกที่จริงใจ – เอ้ ศิริลักษณ์

ฟรีดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง คำโกหกที่จริงใจ – เอ้ ศิริลักษณ์ ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต ก่อนใครๆ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด MV
เพลง คำโกหกที่จริงใจ – เอ้ ศิริลักษณ์
อัลบั้ม แฟนฉันเอง




เนื้อเพลง คำโกหกที่จริงใจ – เอ้ ศิริลักษณ์
ตั้งใจฟังไว้ให้ดีเพราะว่าวันนี้ฉันมีเรื่องโกหกเธอ
จะบอกความจริงก็กลัวจะเก้อ
เลยขอนัดเจอเธออย่าพึ่งรำคาญ
ความจริงนะเป็นสิ่งไม่ตาย
จะพูดที่ไรก็แสนจะทรมาน
อยากพูดความจริง แต่ใจฉันยังไหวหวั่น
โปรดจงฟังฉันโกหกสักสามนาที
ฉันขอโกหกว่าไม่รักเธอ
ไม่อยากพบเจอเธอรู้ใหมคนดี
ได้โกหกแล้วโล่งอกไปที
อะได้โกหกแล้วโล่งอกไปที
กี่เดือนกี่ปีก็ไม่เคยคิดถึงเธอ
จะโกหกอย่างนี้ร้ำไป.....อ่านต่อ เพลง คำโกหกที่จริงใจ – เอ้ ศิริลักษณ์

No comments:

Post a Comment