Sunday, August 14, 2011

เพลง เธอยัง โปเตโต้ Potato

ฟังเพลง เธอยัง โปเตโต้ Potato
ศิลปิน : Potato (โปเตโต้)
อัลบั้ม : HUMAN
ค่าย : GMM Grammy






เนื้อเพลง เธอยัง โปเตโต้ Potato
ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไปฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวันฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมาฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวันเพราะคำเดียวระยะทางที่มาขวางกั้นเราไว้

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยอยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดูอยากจะรู้ในความเป็นไปเธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่าเธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียวยังรอฉันแค่คนเดียวเธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหมช่วยบอกให้รู้ที

ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไปฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมายฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ใช่ไหม

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยอยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดูอยากจะรู้ในความเป็นไปเธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่าเธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียวยังรอฉันแค่คนเดียวเธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่าเธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียวยังรอฉันแค่คนเดียวเธอยังคงรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหมช่วยบอกให้รู้ที

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยอยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดูอยากจะรู้ในความเป็นไปเธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่าเธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียวยังรอฉันแค่คนเดียวเธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่าเธอยังดูรูปเราใบเดิมๆอยู่หรือไม่เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียวยังรอฉันแค่คนเดียวเธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหมช่วยบอกให้รู้ที

No comments:

Post a Comment