Friday, September 16, 2011

เพลง ก้อนหินสิ้นใจ – แคท รัตกาล

โหลดเพลง เพลง ก้อนหินสิ้นใจ – แคท รัตกาล.mp3 ดู MV โดนใจมากๆ โดยเฉพาะ มีเนื้อเพลง ก้อนหินสิ้นใจ โดย แคท รัตกาล ที่เพราะมากมาย มีโค๊ดเพลงแจกฟรี .

เนื้อเพลง : ก้อนหินสิ้นใจ
ศิลปิน : แคท รัตกาล อาร์ สยาม
อัลบั้ม : ซิงเกิ้ลใหม่_แคท รัตกาล อาร์สยาม

ก้อนหินสิ้นใจ

ดีกับเธอมาแสนนาน คิดว่าสักวันฉันคงจะเปลี่ยน เปลี่ยนให้ใจเธอยอมเห็นใจฉัน
เหมือนก้อนหินที่แสนทน ถึงเจอกับลมและฝนไม่หวั่น เธอเย็นชากันเพียงนั้น ไม่เป็นไร
* แต่แล้วทุกสิ่งก็ฟ้องทุกอย่าง ว่าเกินกำลังสู้ไหว ก้อนหินอย่างฉัน ถึงวันต้องแตกสลาย
** เปลี่ยนใจคนไม่รักกัน เป็นแค่ฝันที่เลือนราง ฉันทุ่มเททุกอย่าง เธอก็ทิ้งขว้างไป
แค่เศษคำว่ารักกัน คงอีกนานและแสนไกล ให้ก้อนหินสิ้นใจ ฉันก็คงไม่ได้ยิน
ทนจนใครก็ข้องใจ ว่าเพราะอะไรถึงทนเธออยู่ มีคนเดียวที่รับรู้คือฉัน
ยอมเอาใจไปซื้อใจ คิดว่าอะไรต้องดีสักวัน ทนจะทนเพื่อวันนั้น ไม่เป็นไร
(ซ้ำ * / **/ **/ **)

No comments:

Post a Comment