Thursday, September 8, 2011

เพลง มันคงเป็นความรัก Ost. 30 กำลังแจ๋ว – แสตมป์ อภิวัชร์

 30 กำลังแจ๋ว ภาพยนตร์แนวโรแมนติกวิ๊ดวิ้วจากฝีมือการกำกับของ “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ได้ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นหัวหน้าฟาก 30 ฟากนี้จะทนใจแข็ง แข็งใจได้แค่ไหน เมื่อเจอกับฟากหนุ่มหล่อ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ”  สาวๆ (โดยเฉพาะสาวๆ 30 ขึ้น) ไม่ควรพลาดมาลุ้นใน “30 กำลังแจ๋ว” เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์



เนื้อเพลง มันคงเป็นความรัก – แสตมป์ อภิวัชร์ 
อัลบั้ม เพลงประกอบภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน ไม่ยอมหยุดเสียที
แม้ว่ามันไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที
แต่ว่าความรัก ก็ยังขอให้ฉันทำแบบนี้
ที่จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน
มันคงเป็นความรัก ที่มีคำว่าชีวิต เลยฟังดูมีความหมาย
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้การรอคอย เป็นเรื่องง่ายดาย ...อ่านต่อ เนื้อเพลง มันคงเป็นความรัก

1 comment:

  1. ดูหนัง 30 กำลังแจ๋ว ออนไลน์ได้ที่ >> 30 กำลังแจ๋ว

    ReplyDelete