Wednesday, June 15, 2011

เพลง ขอบคุณ – Present Perfect


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงขอบคุณ – Present Perfect
สุดปลายทางของวันเก่า ที่มีเราเมื่อวาน
จากในวันที่เราพบและผ่าน ถึงในวันสุดท้าย
ภาพที่เธอยิ้มให้กัน ไม่ใช่เพียงฝันไป
อยากขอบคุณเธอที่คอยเข้าใจ และหวังดีทุกอย่าง

* อยากให้เธอฟังฉันอีกที
จากกันในวันนี้ ฉันเข้าใจ
ไม่มีน้ำตา แม้ยังเสียใจ
** รักเราเคยเป็นยังไง ฉันเองจะยังเก็บไว้ตลอดไป ในหัวใจ
หนทางจะไกลเพียงใด แม้มันเดียวดายแต่ฉันต้องทนไหว ขอให้เธอสบายใจ
อาจจะดูเหมือนเลือนลาง ภาพเราตื่นข้างกัน
แต่ยังดีที่ยังมีให้จำ แม้จะต้องเจ็บ
ซ้ำ *,**
เราคงจะก้าวเดินไป เพื่อที่จะพบหนทางใหม่
ได้เจอความรักที่ดีอีกครั้ง
ซ้ำ **




No comments:

Post a Comment