Monday, August 1, 2011

เพลง เพราะใจมันแคบ – พีท พีระ เทศวิศาล

เพลงใหม่ เนื้อเพลง MV
เพลง เพราะใจมันแคบ – พีท พีระ เทศวิศาล
อัลบั้ม Broken Toy



เนื้อเพลง เพราะใจมันแคบ – พีท พีระ เทศวิศาล

นับครั้งไม่ได้ใช่ไหม นับครั้งที่พูดที่ไล่ ที่ให้ไป
ที่บอกว่าให้ฉันลองรักใคร
นับนิ้วเธอดูเถอะนะ ว่านิ้วของเธอจะเพิ่มอีกได้ไหม
มันก็คล้ายๆหัวใจ ฉันอยู่
ลองทำใจ กว้างกี่ครั้ง รับใครๆที่ไม่ใช่เธอ
แต่เป็นอะไรที่ยากเสมอ ให้ฉันทำอย่างเธอ ก็ใจของฉันมันเท่านี้เอง
บอกเลยใจฉันแคบ ไม่มีที่เหลือเผื่อใคร
เก็บกักใครไม่ไหว หัวใจมันกว้างแค่เธออยู่ได้คนเดียว
ให้แค่เธอ จริงๆ ใจดวงนี้ ไม่เคยเปิดให้มีคนอื่นเข้าไป
รู้ว่าเธออยากออก เพราะคงแคบเกินไป เข้าใจ
เพราะฉันใจกว้างไม่ไหว แค่ฉันมองภาพที่เธอ จับมือเขา
นี่ก็เหมือนเผาใจฉันเลย
ทิ้งฉันไปเลยเถอะนะ ไม่ต้องเอาใครมาคอยอยู่กับฉัน
อย่าเอาใครๆมาแทนมาเปลี่ยน

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV »


เพลง เพราะใจมันแคบ, เพลงใหม่ พีท พีระ เทศวิศาล, โค๊ดเพลง เพราะใจมันแคบ, เพราะใจมันแคบ, เนื้อเพลง เพราะใจมันแคบ, พีท พีระ เทศวิศาล, Broken Toy, MVเพลง เพราะใจมันแคบ

No comments:

Post a Comment