Friday, July 1, 2011

เพลง เงารัก เงาร้าง – หนู มิเตอร์

เพลง เงารัก เงาร้าง – หนู มิเตอร์

อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา







เนื้อเพลง เงารัก เงาร้าง – หนู มิเตอร์
เหมือนเงาอดีต ปกคลุมรุมเร้าใจเธอ

เหมือนคนละเมอ พร่ำเพ้อแต่เรื่องร้าวราน แผลจากเขา

มันลึกจนเกินผสาน แม้มันจะนาน แต่เธอยังจำฝังใจ

ฉันมองเธออยู่ ด้วยใจที่รักและห่วง

แม้วันเลยร่วง แต่เผลอเธอก็ร้องไห้ ในเงารักเงาร้างที่หลอนจิตใจ

ฉันยังห่วงใย และอยากให้เธอรู้ว่า

*ฉันรักเธอยิ่งกว่ารัก และรักเธอทั้งหัวใจ


รักไม่มีวันเลิกรา ฉันรักเธอยิ่งกว่ารัก และรู้ว่าเธอล้ำค่า

ฉันปรารถนาแค่เธอเปิดหัวใจ

เหมือนเงาอดีต กีดกันให้ช้ำให้เจ็บ

เพราะเธอยังเก็บ ยังจำยังคาค้างใจ ถึงหลืบเงาลืมเขาสักทีได้ไหม

ลบเขาจากใจ จำไว้ว่าฉันรักเธอ

(ซ้ำ * /*)

No comments:

Post a Comment