Monday, July 25, 2011

เพลง ปาฏิหาริย์ – โอง ณัชชา

เพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ปาฏิหาริย์ – โอง ณัชชา
อัลบั้ม Tea Time With โอง ณัชชา
เนื้อเพลง ปาฏิหาริย์ – โอง ณัชชา

เมื่อเราเจอกัน
มองตาแค่ครั้งเดียว
ก็ผูกพันเหมือนใกล้ชิดมานาน
บอกไม่ถูกว่าทำไม
หรือเราจะเคยเจอะเจอกันชาติก่อน

*ต่างใจตรงกัน มองตาก็เข้าใจ
แต่คงเป็นเพียง ได้แค่มองตา
อยากจะกอดเก็บเธอใว้
แต่พบกันเมื่อสาย
ไม่อยากจะแย่งใคร

** น่าจะเจอกันมาตั้งนาน
ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฎิหาริย์
ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราพรากกัน
ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
มันน่าเสียดาย

(ซ้ำ **)

ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง

(ซ้ำ *, **, **)

ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง




โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ปาฏิหาริย์ – โอง ณัชชา พร้อมเนื้อเพลง MV เพลง ปาฏิหาริย์ – โอง ณัชชา

เพลง ปาฏิหาริย์, เนื้อเพลง ปาฏิหาริย์, Tea Time With โอง ณัชชา, ปาฏิหาริย์, เพลงใหม่ โอง ณัชชา, MVเพลง ดีด, โค๊ดเพลง ปาฏิหาริย์, โอง ณัชชา

No comments:

Post a Comment