Sunday, July 31, 2011

เพลง รอกด Like – Monkey Shakers Feat. Princess Zai

เพลงใหม่ เนื้อเพลง
เพลง MV รอกด Like – Monkey Shakers Feat. Princess Zai
อัลบั้ม Single รอกด Like



เนื้อเพลง รอกด Like – Monkey Shakers


ฉันนั่งลงตรงหน้าจอ สังคมออนไลน์
หัวใจของฉันว่องไว ดั่ง Hi-Speed
เปิดดูข้อความ ที่ฉันนั่นทำไว้ในอดีต
เช็คดู Comment ที่มี มีคน มาเขียน ถึงฉันบ้างไหม
หากมีสักคน กด like (ฉันก็ดีใจขี้นมา)
อยากจะลองค้นหา (ฉันเลยเข้าไปแอดดู)
อยากให้เธอได้ รับรู้ ถึงความรู้สึกฉัน ที่มีกับเธอข้างใน
ฉันอยากมีใครสักคน ช่วยมาทำให้ใจของฉันหลุดพ้น
จากความรักที่มันเคยดูมืดมน
อยากให้เธอช่วยมาผ่อนคลาย ได้ไหม
ฉันอยากมีเธอได้ไหม อยากมีรักกับใครสักคนที่กด like
ต่อชีวิตให้ฉันนั่นดูสดใส ไม่มีเหงา ไม่มีเสียใจ
เพราะเธอคอยกด like
MP3 Download

รอกด Like, MVเพลง รอกด Like, เนื้อเพลง รอกด Like, เพลงใหม่ Monkey Shakers, โค๊ดเพลง รอกด Like, Monkey Shakers, เพลง รอกด Like

No comments:

Post a Comment